Từ ngày 26.11.2024, The MedCare cung cấp thêm tiện ích Bảo lãnh viện phí để hỗ trợ cho tất cả khách hàng đang sở hữu bảo hiểm sức khỏe do Insmart quản lý bồi thường. Đây chính là nỗ lực của The MedCare nhằm giúp cho quá trình khám chữa bệnh của khách hàng vừa đảm bảo hiệu quả, vừa nhẹ nhàng về chi phí và giảm bớt thủ tục, rút ngắn thời gian yêu cầu bồi thường đối với các công ty bảo hiểm.

Dưới đây sẽ là những thông tin cần thiết mà bố mẹ nên biết để quá trình bảo lãnh viện phí tại The MedCare diễn ra thuận lợi nhất:

GIẤY TỜ CẦN THIẾT:

Khách hàng cần chuẩn bị những loại giấy tờ dưới đây mỗi khi tới sử dụng dịch vụ tại phòng khám:

  1. Thẻ bảo hiểm: Thẻ cứng/ thẻ điện tử/ ảnh chụp thẻ/ thẻ qua Mini app Insmart. Trên thẻ này phải có logo Insmart/ Tên công ty Insmart/ Số call center 1900 636 730
  2. Giấy tờ tùy thân có ảnh của người được bảo hiểm: 
  • Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu
  • Nếu không có giấy tờ tùy thân có ảnh, cần có Giấy khai sinh (bản sao) và giấy tờ tùy thân có ảnh của người giám hộ 

QUY TRÌNH BẢO LÃNH VIỆN PHÍ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN

  1. Khách hàng xuất trình giấy tờ theo quy định
  2. Khách hàng thanh toán chi phí và sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám
  3. Khách hàng gửi lại toàn bộ hồ sơ khám bệnh cho nhân viên tại quầy bảo lãnh
  4. The MedCare tiến hành thủ tục bảo lãnh viện phí
  5. Khách hàng ký giấy yêu cầu và xác nhận bảo lãnh viện phí
  6. Khách hàng nhận hoàn trả số tiền được bảo lãnh

QUY ĐỊNH HOÀN TRẢ VIỆN PHÍ

  • Số tiền viện phí được hoàn trả sẽ căn cứ theo kết quả xác nhận bảo lãnh viện phí từ Insmart.
  • The MedCare sẽ hoàn viện phí bằng tiền mặt.
  • Khách hàng nhận hoàn tiền trong vòng 30 – 45 phút kể từ khi hoàn tất hồ sơ bảo lãnh tại quầy bảo lãnh của The MedCare.

THỜI GIAN TIẾP NHẬN HỒ SƠ BẢO LÃNH VIỆN PHÍ

  • Sáng: 08h00 – 11h30
  • Chiều: 13h30 – 17h00

DANH SÁCH CÁC HÃNG BẢO HIỂM ĐƯỢC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ TẠI THE MEDCARE:

 
Chia Sẻ:
Top